หน้าเว็บ เพลงลูกทุ่ง , เพื่อชวิต Cannon

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลง ลูก ตจว. (เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร) - ฟลุค THE STAR 5


ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควิดีโอ ฟังเพลงออนไลน์
มาดู มาชม เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตดีๆกัน

ชื่อเพลง ลูก ตจว. (เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร)
ศิลปิน ฟลุค THE STAR 5
อัลบั้มใหม่ ACTS TRACK 4


โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด

มาติดตามเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตสุดฮิต

ดีด่าดาด้า ด้าดาดาดา ดีด่าดาดา
ดีด่าดาดา
ดีด่าดาด้า ด้าดาดาดา ดีด่าดาดา
ด้าดีด่าดาดา

ลูก ตจว.จากบ้านมาไกล
ยังมีน้ำใจให้กันเสมอ
เธอเคียงข้างฉัน ฉันเคียงข้างเธอ
ฮักกันไว้เด้อพี่น้องบ้านเฮา

เศรษฐกิจมันตกสะเก็ด
คนกรุงเทพฯ
หรือร้อยเอ็ดก็ทุกข์ยากพอกัน
โชคดีที่ยังได้ทำงาน
โชคดีที่ยังมีข้าวใส่จาน
สู้ไปวันต่อวันพอไม่ให้อดตาย

อยู่ตึกสูงหรือในโรงงาน
ขับแท็กซี่โดยสารหรืออยู่วินมอไซค์
นั่งเย็บผ้าอยู่อ้อมน้อยอ้อมใหญ่
คนบ้านเดียวกันยังยิ้มได้อยู่ไหม
สุขทุกข์ยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างเด้อ

ลูก ตจว.จากบ้านมาไกล
ยังมีน้ำใจให้กันเสมอ
เธอเคียงข้างฉัน ฉันเคียงข้างเธอ
ฮักกันไว้เด้อพี่น้องบ้านเฮา

ร้านเดิมที่เคยไปบ่อย
พอกะตังค์เริ่มกร่อยก็เปลี่ยนที่คลายเหงา
คาราโอเกะร้านลาบก้อยบ้านเฮา
แบ่งไมค์กันร้องกับเพื่อนพ้องน้องสาว
กอดคอชวนหมู่เฮากินข้าวร้องเพลงกันเด้อ
คนบ้านเดียวกันแค่มองตากันก็เข้าใจอยู่

ลูก ตจว.กอดคอม่วนใจ
ลำบากจากไหนก็ยิ้มให้กันเสมอ
เธอเคียงข้างฉัน ฉันเคียงข้างเธอ
ฮักกันไว้เด้อพี่น้องบ้านเฮา

ลูก ตจว.จากบ้านมาไกล
ยังมีน้ำใจให้กันเสมอ
เธอเคียงข้างฉัน ฉันเคียงข้างเธอ
ฮักกันไว้เด้อพี่น้องบ้านเฮา
ลูก ตจว.จากบ้านมาไกล
ยังมีน้ำใจให้กันเสมอ
เธอเคียงข้างฉัน ฉันเคียงข้างเธอ
ฮักกันไว้เด้อพี่น้องบ้านเฮา โอ้ละหนอ

ลูก ตจว.จากบ้านมาไกล
ยังมีน้ำใจให้กันเสมอ
เธอเคียงข้างฉัน ฉันเคียงข้างเธอ
ฮักกันไว้เด้อพี่น้องบ้านเฮา

เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต MVลูกทุ่ง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ออนไลน์ ผลงานจาก ฟลุค THE STAR 5 ชื่อเพลง ลูก ตจว. (เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร)

โหลดเพลง คลิกที่นี่

ติดตามชมเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควีดีโอลูกทุ่ง ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตออนไลน์ ผลงานเพลงของนักร้องคนนี้ ฟลุค THE STAR 5 นำเสนอเพลง ลูก ตจว. (เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร) อัลบั้มใหม่ ACTS TRACK 4 ได้นำเสนอเพลงและสิ่งดีๆมาให้ฟัง มาให้ชมดูกันจาก pichai199

คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบ้างสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบงบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการนำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...


ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงสติงใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ



ขอบคุณมากค๊ะที่เข้ามาชม เพลง ลูก ตจว. (เพลงประกอบละคร หัวใจพลอยโจร) นักร้อง ฟลุค THE STAR 5 อัลบั้ม ACTS TRACK 4 ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง ฟลุค THE STAR 5 นักร้อง ฟลุค THE STAR 5 ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังกันเยอะๆน๊ะค๊ะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค๊ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนีะค๊ะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค๊ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น