หน้าเว็บ เพลงลูกทุ่ง , เพื่อชวิต Cannon

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลง เข็ดรักจากเจ้าพระยา - หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม


ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควิดีโอ ฟังเพลงออนไลน์
มาดู มาชม เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตดีๆกัน

ชื่อเพลง เข็ดรักจากเจ้าพระยา
ศิลปิน หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม
อัลบั้มใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด

มาติดตามเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตสุดฮิต

ลอยเรือกลับมา หนุ่มเจ้าพระยาพกพาความช้ำ สาวปากน้ำโพใจดำ หลอกอำให้พี่ผิดหวัง
เก็บใจจะไม่รักใครอีกครั้ง แต่บุพเพก็ยัง ส่งใครมามากมี
ลอยเรือผ่านมา เจอะสาวงามตาจังหวัดอุทัย สาวชัยนาทก็ไฉไล งามน้ำใจสาวสิงห์บุรี
สาวอ่างทองหากใครได้ครองคงโชคดี สาวอยุธยา ปทุมธานี น้องเป็นสตรีที่งามเลอค่า
* อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา
ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่
ลอยเรือฝ่าฝน ที่ตกเสียจนร่างกายเปียกปอน ต้องลาแล้วแม่ขนตางอน ลาไปก่อนแม่สาวทั้งหลาย
ถ้าพี่กลับมา และพร้อมหัวใจจะรักใคร หากผิดหวังกลับไป จะออกอ่าวไทยแล้วไม่กลับมา

(ซ้ำ *)

เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต MVลูกทุ่ง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ออนไลน์ ผลงานจาก หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม


โหลดเพลง คลิกที่นี่

ติดตามชมเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควีดีโอลูกทุ่ง ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตออนไลน์ ผลงานเพลงของนักร้องคนนี้ หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม นำเสนอเพลง เข็ดรักจากเจ้าพระยา ได้นำเสนอเพลงและสิ่งดีๆมาให้ฟัง มาให้ชมดูกันจาก pichai199

คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบ้างสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบงบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการนำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...


ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงสติงใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ



ขอบคุณมากค๊ะที่เข้ามาชม เพลง เข็ดรักจากเจ้าพระยา นักร้อง หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม อัลบั้ม ซิงเกิ้ลใหม่ หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง เข็ดรักจากเจ้าพระยา นักร้อง หนู มิเตอร์ อาร์ สยาม ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังกันเยอะๆน๊ะค๊ะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค๊ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนีะค๊ะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค๊ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น