หน้าเว็บ เพลงลูกทุ่ง , เพื่อชวิต Cannon

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลง กรุณาฟังให้จบ - แช่ม แช่มรัมย์


ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควิดีโอ ฟังเพลงออนไลน์
มาดู มาชม เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตดีๆกัน

ชื่อเพลง กรุณาฟังให้จบ
ศิลปิน แช่ม แช่มรัมย์
อัลบั้มใหม่ ชุดที่ 8 กรุณาฟังให้จบ

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด

มาติดตามเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตสุดฮิต

มีเวลาสักสองสามนาทีไหม
ถ้าเธอไม่ยุ่งอะไร
ขอฉันคุยด้วยสองสามคำ
มีเรื่องค้างใจมากมายอยู่เป็นล้านคำ
ย่อมาแล้วเหลือแค่สั้นๆ
แค่ที่มันสำคัญจริงๆ
กรุณาฟังๆ ฉันให้จบๆๆ แล้วจะบวกจะลบ
ก็ตามใจ
ถ้าเธอมีเวลา พอให้รบกวนได้
ช่วยฟังความในใจ สักนิดนึง

หลับตาลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ
กี่เช้าตื่นมาก็เจอว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ
ใจมันก็ลอยออกไปหาเธออยู่ทุกเช้าค่ำ
ไม่รู้จะทำยังไง

อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายให้เธอ
เป็นคนรักคนสุดท้ายตลอดชีวิตไม่คิดให้ใคร
แค่เธอผู้เดียวที่ใจฉันเห็นว่าใช่
ถ้ายังไม่มีผู้ใดได้ใจก็ถือโอกาสตรงนี้บอกกันซะเลย
จะคิดยังไงกับฉัน ก็แล้วแต่เธอ

เก็บมานานมากจนล้นใจอย่างนี้
ก็เพราะคิดว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วก็เลยไม่กล้า
แต่ก็นะ เกินห้ามใจที่รักมากกว่า
ห้ามต่อไปเดี๋ยวกลายเป็นบ้า
อย่าเพิ่งหาว่าฉันมากมาย

กรุณาฟังๆ ฉันให้จบๆๆ แล้วจะบวกจะลบ
ก็ตามใจ
ถ้าเธอมีเวลา พอให้รบกวนได้
ช่วยฟังความในใจ สักนิดนึง

หลับตาลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ
กี่เช้าตื่นมาก็เจอว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ
ใจมันก็ลอยออกไปหาเธออยู่ทุกเช้าค่ำ
ไม่รู้จะทำยังไง

อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายให้เธอ
เป็นคนรักคนสุดท้ายตลอดชีวิตไม่คิดให้ใคร
แค่เธอผู้เดียวที่ใจฉันเห็นว่าใช่
ถ้ายังไม่มีผู้ใดได้ใจก็ถือโอกาสตรงนี้บอกกันซะเลย
จะคิดยังไงกับฉัน ก็แล้วแต่เธอ
ฟังเพลง เนื้อเพลง : กรุณาฟังให้จบ – แช่ม แช่มรัมย์

เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต MVลูกทุ่ง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ออนไลน์ ผลงานจาก แช่ม แช่มรัมย์ เพลง กรุณาฟังให้จบ

โหลดเพลง คลิกที่นี่

ติดตามชมเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควีดีโอลูกทุ่ง ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตออนไลน์ ผลงานเพลงของนักร้องคนนี้ แช่ม แช่มรัมย์ นำเสนอเพลง กรุณาฟังให้จบ ได้นำเสนอเพลงและสิ่งดีๆมาให้ฟัง มาให้ชมดูกันจาก pichai199

คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบ้างสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบงบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการนำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...


ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงสติงใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ



ขอบคุณมากค๊ะที่เข้ามาชม เพลง กรุณาฟังให้จบ นักร้อง แช่ม แช่มรัมย์ อัลบั้ม ชุดที่ 8 กรุณาฟังให้จบ ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง กรุณาฟังให้จบ นักร้อง แช่ม แช่มรัมย์ ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังกันเยอะๆน๊ะค๊ะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค๊ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนีะค๊ะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค๊ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น