หน้าเว็บ เพลงลูกทุ่ง , เพื่อชวิต Cannon

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง โหลดใครมารักฉันที - สน สนธยา


ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควิดีโอ ฟังเพลงออนไลน์
มาดู มาชม เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตดีๆกัน

ชื่อเพลง โหลดใครมารักฉันที
ศิลปิน สน สนธยา
อัลบั้มใหม่ ชุดที่ 3 เรื่องของคนปนกับหมา



โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด

มาติดตามเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตสุดฮิต

โลกใบเหงาๆ ของคนโสด
ท่ามกลางลมหนาวในคราวโสด
มีใครบ้างไหมมองเห็นใจใสสด

ความสุขเล็กๆ ยามเดี่ยวโดด
มีแค่โทรศัพท์ไว้ดาวน์โหลด
เพลงอุ่นไอรัก มาอิงหัวใจคนโสด

อยากมีคนรักสักหนึ่งคน
อยากไปให้พ้นคำว่าเป็นคนโสด
ดอกจันทร์หนึ่งสองสามช่วยที
นอกจากเพลงดีๆ แล้วแฟนมีให้โหลดไหม

โหลดใครมารักสักคนได้ไหม
หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงาๆ
หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด
โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม
ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี
ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้ไหม

เหมือนต้องชะตาฟ้าลงโทษ
ฟ้าโปรดอภัยให้หายโสด
อากาศมันหนาว ฮู้บ่ว่าเหงาโพด
เข้าเดือนสิบสองยิ่งสลด
ได้แต่อิจฉาคนไม่โสด
มีใครบ้างไหมที่หัวใจยังโสด..

อยากมีคนรักสักหนึ่งคน
อยากไปให้พ้นคำว่าเป็นคนโสด
ดอกจันทร์หนึ่งสองสามช่วยที
นอกจากเพลงดีๆ แล้วแฟนมีให้โหลดไหม

ดอกจันทร์หนึ่งสองสามช่วยที
นอกจากเพลงดีๆ แล้วแฟนมีให้โหลดไหม..

โหลดใครมารักสักคนได้ไหม
หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงาๆ
หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด
โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม
ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี
ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้ไหม..

ดอกจันทร์หนึ่งสองสามช่วยที
นอกจากเพลงดีๆ แล้วแฟนมีให้โหลดไหม..

โหลดใครมารักสักคนได้ไหม
หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงาๆ
หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด
โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม
ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี
ช้วยโหลดแฟนให้ทีได้ไหม

เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต MVลูกทุ่ง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ออนไลน์ ผลงานจาก สน สนธยา ฟังเพลง โหลดใครมารักฉันที


โหลดเพลง คลิกที่นี่

ติดตามชมเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควีดีโอลูกทุ่ง ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตออนไลน์ ผลงานเพลงของนักร้องคนนี้ สน สนธยา นำเสนอเพลง โหลดใครมารักฉันที ได้นำเสนอเพลงและสิ่งดีๆมาให้ฟัง มาให้ชมดูกันจาก pichai199

คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบ้างสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบงบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการนำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...


ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงสติงใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค๊ะ



ขอบคุณมากค๊ะที่เข้ามาชม เพลง โหลดใครมารักฉันที นักร้อง สน สนธยา อัลบั้ม ชุดที่ 3 เรื่องของคนปนกับหมา ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง โหลดใครมารักฉันที นักร้อง สน สนธยา ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังใจกันเยอะๆน๊ะค๊ะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค๊ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนีะค๊ะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค๊ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น