หน้าเว็บ เพลงลูกทุ่ง , เพื่อชวิต Cannon

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง - ไม้เมือง


ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควิดีโอ ฟังเพลงออนไลน์
มาดู มาชม เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตดีๆกัน

ชื่อเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง
ศิลปิน ไม้เมือง
อัลบั้มใหม่ ชุดที่ 4 ดอกไม้แห้งกับความทรงจำ

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงใหม่ล่าสุด

มาติดตามเพลงลูกทุ่ง เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตสุดฮิต

แม้รักแค่ไหน
ก็เทียบไม่ได้เสี้ยวความคิดถึง
เวลาของวันหนึ่งๆ
ถูกใช้ไปด้วยคิดถึงเธอ

ยามเธอห่างไป โลกที่สดใสกลับหม่นเสมอ
ทุกวินาทีที่เจอ
สร้างความหมายมากมายกับฉัน

เกลียดความห่างไกล
เอ็นดูหัวใจพร่ำเพรียกเรียกฝัน
ถึงเธอได้ทุกคืนวัน
ถึงผู้เปลี่ยนผันวันเปลี่ยวดาย

ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ไม่อาจจะทนไหว
ไม่นานคงขาดใจ

อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง เหงาจัง
เธอเป็นอย่างฉันบ้างไหม
จะทนคิดถึงไปเพื่ออะไร ถ้ามีหัวใจ
รักกันได้ขนาดนี้
อยากอยู่และเดินร่วมทาง
ตามฝันด้วยกันนะคนดี
สัญญาจะดูแลเธอให้ดี อยู่ห่างแบบนี้
เหงาจัง

ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ไม่อาจจะทนไหว
ไม่นานคงขาดใจ

อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง เหงาจัง
เธอเป็นอย่างฉันบ้างไหม
จะทนคิดถึงไปเพื่ออะไร ถ้ามีหัวใจ
รักกันได้ขนาดนี้
อยากอยู่และเดินร่วมทาง
ตามฝันด้วยกันนะคนดี
สัญญาจะดูแลเธอให้ดี อยู่แบบนี้
เหงาจัง

เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต MVลูกทุ่ง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิต ออนไลน์ ผลงานจาก ไม้เมือง ฟังเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง

โหลดเพลง คลิกที่นี่

ติดตามชมเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต มิวสิควีดีโอลูกทุ่ง ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตออนไลน์ ผลงานเพลงของนักร้องคนนี้ ไม้เมือง นำเสนอเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง ได้นำเสนอเพลงและสิ่งดีๆมาให้ฟัง มาให้ชมดูกันจาก pichai199

คำว่าเสียงเพลง เสียงดนตรี...เกี่ยวอะไรกับชีวิตคนเรา...

มีดนตรี ก็ต้องมีบทเพลง เพลงที่ฟังแล้วมีความสบายใจ เพลงที่มีสาระ เพลงที่ฟังแล้วให้กำลังใจ บทเพลงจะคู่กับชีวิตคนเรา ถ้าไม่มีเพลงโลกนี้คงเงียบเหงาหน้าดู เพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้น บางคนอาจจะมีการท้อแท้กับชีวิตจะยอมแพ้ต่ออุปสรรค คนที่ไม่มีกำลังใจในการดำลงชีวิตต่อสังคม เพลงนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้คนที่กำลังจะไม่สู้ชีวิต หรือ คนที่กำลังจะยอมแพ้อะไรบางสิ่งบางอย่าง เสียงเพลงทำให้ชีวิตคนเราดีขึ้นได้ ถ้าเรารู้จักฟัง รู้จักคิดตามว่าอะไรคือสิ่งที่ดี อะไรคือสิ่งที่ไม่ดี เสียงเพลงบ่งบอกถึงทำนองชีวิตคนเรา เสียงเพลงเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา เสียงเพลงเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะฟังเพลง เสียงเพลงคอยปลอบโยนหัวใจเราได้ นี่เหละคือการดำเนินชีวิตของสังคม มวลมนุษย์กับเสียงเพลงที่สดใส...

ฟังเพลงออนไลน์ ดูMV เพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิตใหม่ล่าสุด สนใจ คลิกตรงนี้ค๊ะ

ชื่นชอบกด facebook ตรง Like ข้างล้างค่ะ



ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาชม เพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง นักร้อง ไม้เมือง อัลบั้ม ชุดที่ 4 ดอกไม้แห้งกับความทรงจำ ถ้าทุกทานที่เข้ามาชม มาดู เพลงกันแล้ว ถ้าทานชื่นชอบเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง นักร้อง ไม้เมือง ก็ช้วยกด like ตรง facebook ให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ จะได้นำเพลง ลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดีๆ มาให้ชมให้ฟังกันตลอดค่ะ..สุดท้ายขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาชมกัน ขอบคุณค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น